ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

ชื่อผู้ใช้งาน: รหัสผ่าน:

ผู้เขียน หัวข้อ: กำลังอัด  (อ่าน 875 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

nekimaja

  • ตู้วินประจำซอย
  • **
  • คะแนนจิตพิศวาท: +0/-2
  • ออฟไลน์ ออฟไลน์
  • กระทู้: 165
    • ดูรายละเอียด
    • อีเมล์
กำลังอัด
« เมื่อ: กุมภาพันธ์ 25, 2015, 11:22:27 PM »

สอบถามค่ากำลังอัดมาตรฐานเครื่อง 3sfe ใน sr-40 หน่อยคับ
บันทึกการเข้า

will_smith

  • SR40G 1996 2.0i V
  • Administrator
  • เก๋าเรียกพี่ตู้
  • *****
  • คะแนนจิตพิศวาท: +10/-2
  • ออฟไลน์ ออฟไลน์
  • กระทู้: 1533
    • MSN Messenger - juneitmodclub@hotmail.com
    • ดูรายละเอียด
Re: กำลังอัด
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 26, 2015, 09:25:55 PM »

>90-200 PSI แตกต่างกันไม่เกิน 50 PSI / สูบ
เวลาจะวัดต้องถอดหัวเทียนออกทุกสูบเพื่อลดแรงต้านด้วยครับ
บันทึกการเข้า
จะมีใหม่อีกคัน ก็ยังรัก Liteace

^____^

nekimaja

  • ตู้วินประจำซอย
  • **
  • คะแนนจิตพิศวาท: +0/-2
  • ออฟไลน์ ออฟไลน์
  • กระทู้: 165
    • ดูรายละเอียด
    • อีเมล์
Re: กำลังอัด
« ตอบกลับ #2 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 28, 2015, 12:25:37 PM »

>90-200 PSI แตกต่างกันไม่เกิน 50 PSI / สูบ
เวลาจะวัดต้องถอดหัวเทียนออกทุกสูบเพื่อลดแรงต้านด้วยครับ

คับ ถอดออกทุกสูบเลย
สูบแรก 190
สอบสอง/สาม 180
สูบสี่ 170
แบบนี้ปกติไหมคับ เห็นมันต่างแบบไล่ๆกัน รถผมวิ่ง 150,000 คับ
บันทึกการเข้า

will_smith

  • SR40G 1996 2.0i V
  • Administrator
  • เก๋าเรียกพี่ตู้
  • *****
  • คะแนนจิตพิศวาท: +10/-2
  • ออฟไลน์ ออฟไลน์
  • กระทู้: 1533
    • MSN Messenger - juneitmodclub@hotmail.com
    • ดูรายละเอียด
Re: กำลังอัด
« ตอบกลับ #3 เมื่อ: มีนาคม 02, 2015, 10:27:05 PM »

>90-200 PSI แตกต่างกันไม่เกิน 50 PSI / สูบ
เวลาจะวัดต้องถอดหัวเทียนออกทุกสูบเพื่อลดแรงต้านด้วยครับ

คับ ถอดออกทุกสูบเลย
สูบแรก 190
สอบสอง/สาม 180
สูบสี่ 170
แบบนี้ปกติไหมคับ เห็นมันต่างแบบไล่ๆกัน รถผมวิ่ง 150,000 คับ



ยังปกติครับ ลดลงไปบ้างตามการใช้งาน กำลังอัดที่ต่างกันมันมีหลายปัจจัยตั้งแต่อากาศเข้า ปริมาณเชื้อเพลิง อาศาไฟจุดระเบิด เขียนเป็นตำราได้เลย
บันทึกการเข้า
จะมีใหม่อีกคัน ก็ยังรัก Liteace

^____^

nekimaja

  • ตู้วินประจำซอย
  • **
  • คะแนนจิตพิศวาท: +0/-2
  • ออฟไลน์ ออฟไลน์
  • กระทู้: 165
    • ดูรายละเอียด
    • อีเมล์
Re: กำลังอัด
« ตอบกลับ #4 เมื่อ: มีนาคม 05, 2015, 10:11:58 AM »

>90-200 PSI แตกต่างกันไม่เกิน 50 PSI / สูบ
เวลาจะวัดต้องถอดหัวเทียนออกทุกสูบเพื่อลดแรงต้านด้วยครับ

คับ ถอดออกทุกสูบเลย
สูบแรก 190
สอบสอง/สาม 180
สูบสี่ 170

แบบนี้ปกติไหมคับ เห็นมันต่างแบบไล่ๆกัน รถผมวิ่ง 150,000 คับ



ยังปกติครับ ลดลงไปบ้างตามการใช้งาน กำลังอัดที่ต่างกันมันมีหลายปัจจัยตั้งแต่อากาศเข้า ปริมาณเชื้อเพลิง อาศาไฟจุดระเบิด เขียนเป็นตำราได้เลย

คับผม ขอบคุณคำแนะนำคับ ตอนนี้เจอปัญหาใหม่อีกแล้ว ตรงอ่างน้ำมันเครื่องมีน้ำมันซึมออกมามากพอสมควร เด๋วรอบหน้าถ่ายนมค.ต้องเปลี่ยนซะหน่อย แบบนี้มีเฉพาะไหมคับ หรือไปบอกได้เลยว่าของ 3sfe
บันทึกการเข้า

will_smith

  • SR40G 1996 2.0i V
  • Administrator
  • เก๋าเรียกพี่ตู้
  • *****
  • คะแนนจิตพิศวาท: +10/-2
  • ออฟไลน์ ออฟไลน์
  • กระทู้: 1533
    • MSN Messenger - juneitmodclub@hotmail.com
    • ดูรายละเอียด
Re: กำลังอัด
« ตอบกลับ #5 เมื่อ: มีนาคม 05, 2015, 08:39:24 PM »

กาวอ่างโตโยต้าแท้ 1หลอด  แล้วหาอู่ทำได้เลยครับ ;D
บันทึกการเข้า
จะมีใหม่อีกคัน ก็ยังรัก Liteace

^____^

nekimaja

  • ตู้วินประจำซอย
  • **
  • คะแนนจิตพิศวาท: +0/-2
  • ออฟไลน์ ออฟไลน์
  • กระทู้: 165
    • ดูรายละเอียด
    • อีเมล์
Re: กำลังอัด
« ตอบกลับ #6 เมื่อ: มีนาคม 07, 2015, 02:11:48 PM »

กาวอ่างโตโยต้าแท้ 1หลอด  แล้วหาอู่ทำได้เลยครับ ;D

มันไม่มีปะเก็นหรอคับ ถอดมาแล้วเอากาวยัดเลยหรอคับ
บันทึกการเข้า

yooth mtx

  • มือใหม่หัดตู้
  • *
  • คะแนนจิตพิศวาท: +0/-0
  • ออฟไลน์ ออฟไลน์
  • กระทู้: 14
    • ดูรายละเอียด
Re: กำลังอัด
« ตอบกลับ #7 เมื่อ: พฤษภาคม 19, 2015, 02:48:58 PM »

กาวอ่างโตโยต้าแท้ 1หลอด  แล้วหาอู่ทำได้เลยครับ ;D

มันไม่มีปะเก็นหรอคับ ถอดมาแล้วเอากาวยัดเลยหรอคับ

ไม่มีประเก็นครับ  ใช้กาวอย่างเดียวครับ
บันทึกการเข้า