ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

ชื่อผู้ใช้งาน: รหัสผ่าน:

ผู้เขียน หัวข้อ: มหากาพย์ 3S ในร่าง KR27  (อ่าน 46856 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

podd

  • Administrator
  • เก๋าเรียกพี่ตู้
  • *****
  • คะแนนจิตพิศวาท: +17/-2
  • ออฟไลน์ ออฟไลน์
  • กระทู้: 2069
    • ดูรายละเอียด
    • อีเมล์
มหากาพย์ 3S ในร่าง KR27
« เมื่อ: เมษายน 01, 2011, 10:01:28 PM »

ได้ตัวกลับบ้านซะที เจ้าอ้วนKR27ของผม หลังจากการนำเครื่อง 3S NOAH มาวางในร่าง

ในระหว่างที่วางนั้น ได้รับสายโทรศัพท์แบบไม่ขาดสาย ว่ามีอีกหลายรายสนใจจะลงเครื่องตัวนี้ จึงเปิดกระทู้นี้มาเพื่อเป็นอีกแหล่งข้อมูล และแนวทางในการดัดแปลงวางเครื่องรหัสแรงตัวนี้ แบบทำเองเป็นส่วนใหญ่
** ซึ่งอีกแหล่งหนึ่งที่ผมคุยกับสมาชิก3s ที่อีกเว็บก็ LinK นี้ครับ http://www.weekendhobby.com/offroad/toyota/question.asp?page=1&id=24875

   ในส่วนของตัวรถ ผมนั้นวาง3S Noah แบบเกียร์กลไก(เกียร์น้ำมัน) โดยอู่ช่างพร ซ.ชินเขต แบบMade By Order ตามความคิดของผมและคำปรึกษาของช่างพร และส่วนใหญ่ช่างพรจะลงมือทำเอง หรือคุมงานจากช่างมือฉมังที่มีเวลา"เข้างาน" สัปดาห์ละแค่ สอง-สามวัน กว่าจะเสร็จจึงค่อนข้างจะยาวนานถึง5เดือน (เพราะผมเองมีเหตุที่ต้องระงับงานเกือบๆ2เดือน ช่างไม่ว่างหรือว่างงานน้อยอีกเดือนกว่าๆ) ตามคอนเซปท์ "ทำแล้วต้องดี คนอื่นทำไม่ดีไม่ให้มาทำ" เลยไม่มีเรื่องของห้วงเวลามาเกี่ยวข้อง

   ทางอู่จะรับผิดชอบงานในส่วนของ -จับเครื่องยัดเข้ารถ -แปลงถังเบนซิน ยัดปั๊มเบนซินเข้าไป คันนี้ใช้ปั๊มเจตัวดำ -ต่อระบบเพาเวอร์/ระบบน้ำมัน -ตัดต่อเพลากลาง ส่วนเรื่องเดินไฟ ทีมสามสหายรับงานเองทั้งหมด เพราะในอีกคันทางร้านเครื่องเดินระบบไฟมาให้ แล้วทางเราจัมป์เข้าสายเมนเดิมในส่วนต่างๆจะมีอาการ ไฟไม่พอเลี้ยงระบบเป็นของแถม
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: เมษายน 01, 2011, 11:40:12 PM โดย podd »
บันทึกการเข้า
ไลท์เอซตัวมน 3S-FE Noah Gen.1 (Face Lift YR21)  ป้ายฟ้าระหว่างประเทศ

podd

  • Administrator
  • เก๋าเรียกพี่ตู้
  • *****
  • คะแนนจิตพิศวาท: +17/-2
  • ออฟไลน์ ออฟไลน์
  • กระทู้: 2069
    • ดูรายละเอียด
    • อีเมล์
Re: มหากาพย์ 3Sในร่าง KR27
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: เมษายน 01, 2011, 10:21:21 PM »

ในการลงกระทู้นี้ จะขอเป็นแบบ ค่อยเป็นค่อยไปนะครับ โดยจะเริ่มพาไปดูความเดิม ตอนที่รถอยู่ที่อู่ช่างพร ก่อนรับรถกลับฐานกันเสียก่อน

หลักการแรกของผมคือหาของส่วนห้องโดยสาร/ห้องคนขับให้พร้อมก่อน โดยเปลี่ยนไปใช้ ฝาปิดเครื่อง ทั้ง2ฝา คันเกียร์และฝาครอบ จากรุ่น YR21/22 ตัวมน ทุกชิ้น โดยหาจากแหล่งเพชรเกษม30 บริการโดยทั้ง2เฮีย ;D

   ในการวางเครื่องนั้น เป็นอีกสูตร เน้นไม่มีการตัดต่อท่อไอดี ใช้การทำเพลทกลับท่อไอดี ให้คว่ำลง ปลายท่อไอดีจะกลับไปอยู่หลังเบาะคนขับทันที แล้วเราค่อยไปเพิ่มขนาดความยาวสายไฟควบคุมลิ้นISC และสายเซนเซอร์ปีกผีเสื้อกันอีกราวๆ1ฟุต

   เพลทตัวนี้ใช้การทำโดยวาดแบบขอบนอกประเก็นท่อไอดีในตำแหน่งปกติ และช่องภายในทั้ง4รูท่อไอดี และรูร้อนน๊อตยึดด้วย มาร์คด้วยปากกาสีหนึ่ง จากนั้นจึงกลับประเก็นในทิศทางตรงกันข้าม หรือคว่ำลง โดยให้ไอดีทั้ง4ช่องตรงกับของเดิม แล้วทำการวาดแบบขอบนอกในทิศหัวกลับลงไป และมาร์ครูน๊อตตำแหน่งนี้ด้วนอีกสี เมื่อพิจารณาดูรอยลากเส้นขอบนอกโดยรวมทั้ง2ทิศทางรวมกัน จะได้แบบเพลทประเก็นขึ้นมา แล้วจึงนำไปตัดเพลทเหล็กหนาราวๆ2หุนครึ่ง

   เมื่อเหล็กกลับมา ดูรูร้อยน๊อตชุดแรก คือสีที่ตำแหน่งปกติ ใช้ดอกเจาะ8ม.ม. เพื่อร้อยกับหลักเดิม  ที่เหลือคือ สีในตำแหน่งกลีบหัว เจาะด้วยดอกเจาะ7ม.ม. เพื่อต๊าปเกลียว และใส่สตัด ไว้รอรับชุดท่อไอดีที่กลับหัวลงไป
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: เมษายน 19, 2013, 02:19:22 PM โดย podd »
บันทึกการเข้า
ไลท์เอซตัวมน 3S-FE Noah Gen.1 (Face Lift YR21)  ป้ายฟ้าระหว่างประเทศ

podd

  • Administrator
  • เก๋าเรียกพี่ตู้
  • *****
  • คะแนนจิตพิศวาท: +17/-2
  • ออฟไลน์ ออฟไลน์
  • กระทู้: 2069
    • ดูรายละเอียด
    • อีเมล์
Re: มหากาพย์ 3Sในร่าง KR27
« ตอบกลับ #2 เมื่อ: เมษายน 01, 2011, 10:44:14 PM »

สายอ่อนระบบสุญญากาศนั้น ที่เน้นคือเซนเซอร์ MAP วัดสุญญากาศท่อร่วม ใช้ความยาวเท่าเดิม ทั้งที่ตัวกรองท้ายท่อ และเซนเซอร์ แต่เลาะสายไฟย้อนกลับมาทางหน้าเครื่องแทน จะได้ความแม่นยำด้านการวัดมากกว่า

ส่วนท่อหายใจ ท่อสุญญากาศแม่ปั๊มเบรค ท่อน้ำเลี้ยงปีกผีเสืื้อใช้การต่อสายเอาตามความเป็นจริงหน้างานครับ เน้นครบไว้ก่อน
ท่อหายใจไอน้ำมันเครื่องต่อกันทีหลัง เพราะตอนนี้ยังไม่ใส่ท่ออากาศหลังหม้อกรองเลย หากไม่จำเป็นไม่ควรทำตามครับ

ท่อน้ำเลี้ยงปีกผีเสื้อไอดี ในเมื่อกลายเป็นกลับหัว แถมอยู่ด้านหลังอีกจึงจัดทางเดินใหม่ โดนให้น้ำจากเสื้อสูบเข้ามายังชุดลิ้นก่อน แล้วจึงวกกลับเข้าท่อระบายเส้นเล็กกลับไปด้านหน้าเครื่อง ส่วนท่อน้ำด้านหน้าที่เดิมต้องเลี้ยงชุดลิ้นนั้น ใช้ท่อยางมาลัดกลับเข้าเส้นทางเดินแทน แบบเดียวกับจุดหลังของเดิม หรือในมุมมองคือสลับที่กันเท่านั้นเอง
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: เมษายน 01, 2011, 11:05:49 PM โดย podd »
บันทึกการเข้า
ไลท์เอซตัวมน 3S-FE Noah Gen.1 (Face Lift YR21)  ป้ายฟ้าระหว่างประเทศ

podd

  • Administrator
  • เก๋าเรียกพี่ตู้
  • *****
  • คะแนนจิตพิศวาท: +17/-2
  • ออฟไลน์ ออฟไลน์
  • กระทู้: 2069
    • ดูรายละเอียด
    • อีเมล์
Re: มหากาพย์ 3Sในร่าง KR27
« ตอบกลับ #3 เมื่อ: เมษายน 01, 2011, 10:53:31 PM »

อีกจุดหนึ่งคือใบพัดลมหน้าเครื่อง
เนื่องจากห้องเครื่องเป็นไปตามรุ่นKR27 ซึ่งจะสั้นกว่าตัวดีเซลที่มีกระพุ้งหลังเครื่อง เมื่อวางเครื่องลงไปแบบ "หลังชนฝา" แล้วพัดลมเดิมๆก็ยังไม่พ้นความสูงของส่วนโค้งด้านหน้าฝาครอบเครื่องราวๆใต้คันเกียร์อยู่ดี จึงต้องเปลี่ยนไปใช้ใบพัดลมของ "มาสด้า แมกนั้ม B2200" ที่เล็กกว่าไม่มากนักมาใส่แทน โดยใส่ใบด้านหลังชุดฟรีปั๊ม เลี่ยงการฟัดกับหม้อน้ำได้สนิท หากตัวรถใครเป็นรุ่นดีเซลอาจพ้นปัญหาในจุดนี้เพราะระยะพัดลมจะเปลี่ยนไปนั่นเอง

พอใส่ฝาใต้คนขับลงไปก็จะมีการกระทบกับท่อไอดีเป็นระยะตามการกระพือของเครื่อง จึงต้องรองคานลงมาอีกราวๆ 1เซนต์ครึ่ง จากการที่ออกล่าใบพัดมาทำให้ได้อะไหล่ติดมือมาอีกชิ้นหนึ่ง จากเหตุที่ยังมีERROR CODEขึ้นฟ้องอยู่ในระบบเซนเซอร์ ซึ่งจำเลยอีกตัวก็ไม่พ้นเจ้านี่ ออกซิเจนเซนเซอร์นั่นเอง ซึ่งส่วนใหญ่หากไม่ชำรุดตามอายุการใช้งานก็จะชำรุดจากการชนกันของเครื่องระหว่างกานโยกย้ายซะส่วนใหญ่
ในรูปเป็นตัวใหม่นะเนี่ย มาจากเซียงกงอะไหล่เก่าย่านวัดเกาะ-สายไหม
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: เมษายน 19, 2013, 02:25:48 PM โดย podd »
บันทึกการเข้า
ไลท์เอซตัวมน 3S-FE Noah Gen.1 (Face Lift YR21)  ป้ายฟ้าระหว่างประเทศ

podd

  • Administrator
  • เก๋าเรียกพี่ตู้
  • *****
  • คะแนนจิตพิศวาท: +17/-2
  • ออฟไลน์ ออฟไลน์
  • กระทู้: 2069
    • ดูรายละเอียด
    • อีเมล์
Re: มหากาพย์ 3Sในร่าง KR27
« ตอบกลับ #4 เมื่อ: เมษายน 01, 2011, 11:03:12 PM »

เซนเซอร์ไอเสียที่มากับเครื่องนี้ ไม่ยอมเอาการทำงานที่ดีมาจากญี่ปุ่นด้วย กล่าวคือเสียนั่นเอง โดยทางเราได้เช็คเจอโด๊ด 21 มาตั้งแต่แรกแล้วว่าเสียแน่ๆ
อาการเมื่อติดเครื่องได้ หลังวายริ่งเฉพาะระบบเครื่องให้พอขับได้นั้นคือ เวลาเครื่องเย็นจะเร่งรอบไม่สูงนัก เมื่อชักปลั๊กISCออกขณะเดินเครื่อง รอบจะเพิ่ม  เมื่อเครื่องร้อนได้ที่จะเดินไม่เรียบนัก จากการทีี่ระบบหันไปใช้ค่าสำรองที่ตั้งไว้ในกล่องECUแทน

ทางแก้คือไปตามล่าหาเซนเซอร์แบบ4สายมาใส่แทน โดยในรูปจะมาจากเครื่อง 1G-FE ที่เป็นแบบ6สูบแทน เอาตัวที่เป็นแบบสายยาวนะพี่น้อง ซึ่งจะใส่กันได้พอดี เมื่อใส่เสร็จรีเซ็ทกล่องจะมีอาการดีขึ้นแบบเห็นๆ
บันทึกการเข้า
ไลท์เอซตัวมน 3S-FE Noah Gen.1 (Face Lift YR21)  ป้ายฟ้าระหว่างประเทศ

podd

  • Administrator
  • เก๋าเรียกพี่ตู้
  • *****
  • คะแนนจิตพิศวาท: +17/-2
  • ออฟไลน์ ออฟไลน์
  • กระทู้: 2069
    • ดูรายละเอียด
    • อีเมล์
Re: มหากาพย์ 3Sในร่าง KR27
« ตอบกลับ #5 เมื่อ: เมษายน 01, 2011, 11:18:34 PM »

งานต่อไปคือทำท่อเติมน้ำจากเดิมทีที่ทางอู่ใช้ท่อเติมของ2C-T มาตัดทำท่อเติมตามในรูปนั้น เป็นเพราะเจ้าเครื่องนี้ ไม่มีท่อเติมน้ำ ตามร่างเดิมออกแบบให้เติมที่ตัวหม้อน้ำแบบรถเก๋ง พอมาเจอบอดี้เราก็มีมึนเพราะเครื่องเดิมเติมที่ตัวเครื่อง ตอนวางเสร็จมีการต่อท่อจากตัวเครื่องเข้าหม้อน้ำเลย ถึงเวลาจะติดเครื่องลองเพิ่งพบว่าหาที่เติมไม่ได้ จึงเกิดชุดท่อนี้ขึ้น
ท่อทางหนึ่งจะมาจากเครื่อง อีกทางเข้าหม้อน้ำ ทางที่เล็กกว่าเพื่อนเข้าหาท่อฝาเติม เล่นดิบๆแบบนี้ดูอาการไปก่อน
 
แต่จากการที่ประกอบเข้าไปยังไม่สามารถหาตำแหน่งไว้ฝาเติมที่เหมาะสมได้ ทำให้ในเที่ยวบินแรก มีผลเรื่องระดับท่อเติมน้ำได้ไม่เต็มจริงเกือบฮีทนะครับ
ตอนนี้แก้โดยยกหัวเติมขึ้น เขย่าเล็กน้อยเวลาจะเติมน้ำลงไปก่อน คล้ายๆที่ทำกับระบบทิ้งน้ำของท่านชายเวลาทิ้งน้ำเสร็จหลังดื่มการน้ำมากๆ คงจะพอนึกภาพกันออกนะ
ส่วนระบบท่อใหม่กำลังแก้ไขอยู่ หากเสร็จสิ้นแล้วจะนำมารายงานต่อไป :o
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: เมษายน 01, 2011, 11:41:23 PM โดย podd »
บันทึกการเข้า
ไลท์เอซตัวมน 3S-FE Noah Gen.1 (Face Lift YR21)  ป้ายฟ้าระหว่างประเทศ

OHHO

  • ตู้วินประจำซอย
  • **
  • คะแนนจิตพิศวาท: +1/-0
  • ออฟไลน์ ออฟไลน์
  • กระทู้: 322
    • ดูรายละเอียด
Re: มหากาพย์ 3S ในร่าง KR27
« ตอบกลับ #6 เมื่อ: เมษายน 02, 2011, 09:36:14 PM »

เหมือนดูในเคเบิ้ลทีวีรายการฝรั่งที่ ดัดแปลงสภาพรถเลยครับ เป็นมหากาพย์ได้ตามหัวข้อจริงๆ เสียดายไม่ได้เห็นของจริง
บันทึกการเข้า

phanu

  • ตู้วินประจำซอย
  • **
  • คะแนนจิตพิศวาท: +1/-1
  • ออฟไลน์ ออฟไลน์
  • กระทู้: 303
    • ดูรายละเอียด
Re: มหากาพย์ 3S ในร่าง KR27
« ตอบกลับ #7 เมื่อ: เมษายน 02, 2011, 10:35:41 PM »

ต้องขอขอบคุณท่านประธาน Podd ที่ตั้งกระทู้ ผมเองก็ได้โทรสอบถามท่านประธานหลายครั้ง กะว่าจะตั้งกระทู้ตามที่ท่านแนะนำอยู่เหมือนกัน ไหนๆท่านก็ตั้งมาแล้ว ผมก็ขอเข้ามาแจมก็แล้วกันครับ ผมซื้อมาแล้วครับ เครื่อง 3s fe auto 22,000 ไว้จะลงรูปให้ดูนะครับ คือรูปยังใหญ่อยู่ยังไม่ได้แปลงเป็นรูปเล็ก ส่วนเจ้าตุ่นน้อยของผม KM36 ตอนนี้ก็รื้อใกล้เสร็จแล้วครับ เหลือถอดเครื่องลงอย่างเดียว เครื่อง 3s ตอนนี้ก็กำลังเปลี่ยนพวกสายพานไทม์มิ่ง สายพานต่างๆ รวมทั้งของเหลวระบบหล่อลื่นทั้งหลายอยู่ครับ รายละเอียดคืบหน้าไว้จะมาว่ากันต่อครับ ;D
บันทึกการเข้า
Liteace ภูธร ตู้ Lite หัวใจ Noah

podd

  • Administrator
  • เก๋าเรียกพี่ตู้
  • *****
  • คะแนนจิตพิศวาท: +17/-2
  • ออฟไลน์ ออฟไลน์
  • กระทู้: 2069
    • ดูรายละเอียด
    • อีเมล์
Re: มหากาพย์ 3S ในร่าง KR27
« ตอบกลับ #8 เมื่อ: เมษายน 02, 2011, 10:55:25 PM »

วันนี้มาต่อกันในส่วนของห้องโดยสาร
เพื่อให้ง่าย และคงความ "เดิม" จึงเปลี่ยนชุดฝาครอบของตัว YR บอดี้ตัวมน มาลงตามที่กล่าวข้างต้น
ประกอบด้วยแผ่นรองใต้คนขับ ที่มีแท่นเกียร์ยึดอยู่ กับฝาปิดห้องเครื่อง ส่วนที่เปิดอ้าในรูป โดยสามารถใส่กันได้ตรงทุกรูน๊อต

ในการเลือกฝามาแปลงลงกับตัวรถเบนซิน วิธีสังเกตและเลือกซื้อว่าฝาตัวไหนเป็น YR ตัวมนกับตัวเหลี่ยม คือ หากเป็นตัวมน แผ่นรองใต้คนขับด้านหน้าจะยาวข้ามเลยชุดเกียร์ไปเล็กน้อย หากเป็นตัวเหลี่ยม จะยาวข้ามไปมากและเรียวไปจนเกือบสุดขอบเลย ซึ่งปัจจุบันจะหาค่อนข้างยากแล้ว

และหากเป็นฝาCR ดีเซลตัวมน จะมีช่องเปิดเล็กๆไว้ตั้งสายพานใต้เบาะคนขับด้วย ซึ่งสามารถเอามาใส่แปลงลงกับตัวมนเบนซินได้เช่นเดียวกัน
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: เมษายน 02, 2011, 11:10:26 PM โดย podd »
บันทึกการเข้า
ไลท์เอซตัวมน 3S-FE Noah Gen.1 (Face Lift YR21)  ป้ายฟ้าระหว่างประเทศ

podd

  • Administrator
  • เก๋าเรียกพี่ตู้
  • *****
  • คะแนนจิตพิศวาท: +17/-2
  • ออฟไลน์ ออฟไลน์
  • กระทู้: 2069
    • ดูรายละเอียด
    • อีเมล์
Re: มหากาพย์ 3S ในร่าง KR27
« ตอบกลับ #9 เมื่อ: เมษายน 02, 2011, 11:00:14 PM »

ด้านหน้าของฝาตัวมนจะสั้นแค่นี้ และลงกันทุกรูน๊อต ตัวล๊อกต้องสลับจุดยึดกันนิดหน่อยสำหรับตัวใน
ช่องสายเกียร์ของเดิมจะโผล่อยู่หน้าคันเกียร์ใหม่นี้ ในแนวดิ่งจากพื้นจำนวน2รู สามารถเอาลูกยางกลมๆมาปิดได้ไม่ยาก

ระดับตัวเครื่องจะค่อนข้างเตี้ย เพราะมีการลดคานลง หนึ่งเซนต์ครึ่ง  คอล์ยตัวที่2ยังไม่ได้ย้ายกลับที่เดิมให้อยู่ระดับเดียวกัน
บันทึกการเข้า
ไลท์เอซตัวมน 3S-FE Noah Gen.1 (Face Lift YR21)  ป้ายฟ้าระหว่างประเทศ

phanu

  • ตู้วินประจำซอย
  • **
  • คะแนนจิตพิศวาท: +1/-1
  • ออฟไลน์ ออฟไลน์
  • กระทู้: 303
    • ดูรายละเอียด
Re: มหากาพย์ 3S ในร่าง KR27
« ตอบกลับ #10 เมื่อ: เมษายน 02, 2011, 11:24:07 PM »

ตัวนี้ 3s ที่ผมไปถอยมาครับ
บันทึกการเข้า
Liteace ภูธร ตู้ Lite หัวใจ Noah

phanu

  • ตู้วินประจำซอย
  • **
  • คะแนนจิตพิศวาท: +1/-1
  • ออฟไลน์ ออฟไลน์
  • กระทู้: 303
    • ดูรายละเอียด
Re: มหากาพย์ 3S ในร่าง KR27
« ตอบกลับ #11 เมื่อ: เมษายน 02, 2011, 11:25:59 PM »

เกียร์ครับ อันนี้น่าจะเป็น Machanic ใช่รึปล่าวครับท่าน Podd
บันทึกการเข้า
Liteace ภูธร ตู้ Lite หัวใจ Noah

phanu

  • ตู้วินประจำซอย
  • **
  • คะแนนจิตพิศวาท: +1/-1
  • ออฟไลน์ ออฟไลน์
  • กระทู้: 303
    • ดูรายละเอียด
Re: มหากาพย์ 3S ในร่าง KR27
« ตอบกลับ #12 เมื่อ: เมษายน 02, 2011, 11:27:50 PM »

กล่องเป็นแบบนี้ครับ การ Wiring การทดสอบต่างๆ รบกวนท่าน Podd แนะนำด้วยครับ
บันทึกการเข้า
Liteace ภูธร ตู้ Lite หัวใจ Noah

phanu

  • ตู้วินประจำซอย
  • **
  • คะแนนจิตพิศวาท: +1/-1
  • ออฟไลน์ ออฟไลน์
  • กระทู้: 303
    • ดูรายละเอียด
Re: มหากาพย์ 3S ในร่าง KR27
« ตอบกลับ #13 เมื่อ: เมษายน 02, 2011, 11:32:37 PM »

ป้ายกล่องครับ
บันทึกการเข้า
Liteace ภูธร ตู้ Lite หัวใจ Noah

podd

  • Administrator
  • เก๋าเรียกพี่ตู้
  • *****
  • คะแนนจิตพิศวาท: +17/-2
  • ออฟไลน์ ออฟไลน์
  • กระทู้: 2069
    • ดูรายละเอียด
    • อีเมล์
Re: มหากาพย์ 3S ในร่าง KR27
« ตอบกลับ #14 เมื่อ: เมษายน 03, 2011, 01:07:52 AM »

กล่องเป็นแบบนี้ครับ การ Wiring การทดสอบต่างๆ รบกวนท่าน Podd แนะนำด้วยครับ


ผมพอจะมีความคิดดีๆบางอย่างแล้วครับ รบกวนหลังไมค์กลับมาสักนิดครับ เกี่ยวกับการวายริ่ง
เป็นเครื่องรุ่นเดียวกันเลยครับ ตัวนี้เกียร์เป็นแบบกลไกแรงดันน้ำมันครับ ยังไม่เป็นECT
บันทึกการเข้า
ไลท์เอซตัวมน 3S-FE Noah Gen.1 (Face Lift YR21)  ป้ายฟ้าระหว่างประเทศ