ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

ชื่อผู้ใช้งาน: รหัสผ่าน:

ผู้เขียน หัวข้อ: ตำนานบทใหม่ CR27 VS 7K-E  (อ่าน 6157 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

will_smith

  • SR40G 1996 2.0i V
  • Administrator
  • เก๋าเรียกพี่ตู้
  • *****
  • คะแนนจิตพิศวาท: +10/-2
  • ออฟไลน์ ออฟไลน์
  • กระทู้: 1533
    • MSN Messenger - juneitmodclub@hotmail.com
    • ดูรายละเอียด
Re: ตำนานบทใหม่ CR27 VS 7K-E
« ตอบกลับ #15 เมื่อ: ตุลาคม 25, 2011, 02:33:15 AM »


ท่อไอเสีย ที่ต้องมีการเพิ่มเติม
บันทึกการเข้า
จะมีใหม่อีกคัน ก็ยังรัก Liteace

^____^

will_smith

  • SR40G 1996 2.0i V
  • Administrator
  • เก๋าเรียกพี่ตู้
  • *****
  • คะแนนจิตพิศวาท: +10/-2
  • ออฟไลน์ ออฟไลน์
  • กระทู้: 1533
    • MSN Messenger - juneitmodclub@hotmail.com
    • ดูรายละเอียด
Re: ตำนานบทใหม่ CR27 VS 7K-E
« ตอบกลับ #16 เมื่อ: มกราคม 23, 2012, 11:56:10 PM »

วุ่นวายกับน้ำท่วมอยู่พักใหญ่ ตอนนี้ ปุ๊กลุก ออกวิ่งได้แล้ว ความพร้อมระดับ 85% ต้องมาทะเลาะกับท่อไอด้,ลิ้นปีกผีเสื้อ กันหน่อย ถ้าเสร็จเรียบร้อย จะมารายงานสรุปอีกทีครับ

อัตราเร่ง ถือว่าพอใจกว่าเดิมเยอะ แม้ว่ามันจะไม่จี๊ดจ๊าดเท่า ปุกปุย (KM20+7K-E) แต่ก็ได้ความรู้สึกถึงแรงบิดที่มาไวกว่า 2C เยอะเลย เสียงที่เงียบ นุ่มนวล กว่า สะดวกสบายด้วย เกียร์ออโตเมติก 4 speed ทำให้รักรถคันนี้ขึ้นอีกจมเลย (แม้ว่าต้องเสียเงิน เวลา ไปมากกกกกกโขก็เหอะ)

โปรเจคต่อไปคือทำท่อไอดีของเครื่อง 7K-E ให้สามารถใส่ KM20,KM36,KR27 ได้เลยโดยไม่ต้องตัดต่อท่อเดิม คล้ายกับ LIMO ใส่ท่อไอดีเหล็ก ซึ่งใครที่ต้องการวาง 7K-E ในบอร์ดี้ดังกล่าวก็จับสลับกับที่ติดรถมาได้เลยโดยไม่ต้องแปลง ประหยัดเวลาอีกเยอะ เพราะจะหวัง 7K-E จาก KM75 คงลำบากด้วยเรื่องราคาและจำนวนของที่มีเข้ามาครับ
บันทึกการเข้า
จะมีใหม่อีกคัน ก็ยังรัก Liteace

^____^

will_smith

  • SR40G 1996 2.0i V
  • Administrator
  • เก๋าเรียกพี่ตู้
  • *****
  • คะแนนจิตพิศวาท: +10/-2
  • ออฟไลน์ ออฟไลน์
  • กระทู้: 1533
    • MSN Messenger - juneitmodclub@hotmail.com
    • ดูรายละเอียด
Re: ตำนานบทใหม่ CR27 VS 7K-E
« ตอบกลับ #17 เมื่อ: มีนาคม 13, 2012, 02:04:39 AM »

วางเครื่องเสร็จแล้ว วิ่งดีทั้งแก้สและเบนซิล91 ปลาย 130 ท่อเดิม อัตราเร่งพอตัว แต่แอร์ไม่ค่อยเย็น วันนี้ได้กลิ่นน้ำยาแอร์ เอาแล้วรั่วแหง เลยระดมพล3ทหารเสือ พี่podd พี่suchartd มารุมกันหน่อย รื้อตู้หลังมาถึงรู้ว่ามันเย็นไม่พอเพราะของเดิมติดมา เป็นแบบของรถกระบะ ตัวจิ๊ดเดียว ข้างหน้าใหญ่หน่อย เช็คแล้วไม่รั่ว สรุปดันไปรั่วที่ไดย์เออร์ซะนี่ ทำการใหญ่ใจต้องกล้า เลยโละระบบเดิม ปรับปรุงแก้ใขใหม่ทั้งคันคาดว่า 2 วันน่าจะจบ ประสพการณ์ชักเยอะ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มีนาคม 13, 2012, 12:40:42 PM โดย will_smith »
บันทึกการเข้า
จะมีใหม่อีกคัน ก็ยังรัก Liteace

^____^

praphank

  • ตู้วินประจำซอย
  • **
  • คะแนนจิตพิศวาท: +1/-1
  • ออฟไลน์ ออฟไลน์
  • กระทู้: 456
    • ดูรายละเอียด
    • อีเมล์
Re: ตำนานบทใหม่ CR27 VS 7K-E
« ตอบกลับ #18 เมื่อ: กรกฎาคม 16, 2012, 09:22:16 PM »

มาต่อเลยครับผมรอชมครับ และคิดวาจะหาเครื่องรุ่นนี้มาลงน้องส้มด้วยครับ :P
บันทึกการเข้า

will_smith

  • SR40G 1996 2.0i V
  • Administrator
  • เก๋าเรียกพี่ตู้
  • *****
  • คะแนนจิตพิศวาท: +10/-2
  • ออฟไลน์ ออฟไลน์
  • กระทู้: 1533
    • MSN Messenger - juneitmodclub@hotmail.com
    • ดูรายละเอียด
Re: ตำนานบทใหม่ CR27 VS 7K-E
« ตอบกลับ #19 เมื่อ: สิงหาคม 08, 2012, 02:21:06 AM »

มาต่อเลยครับผมรอชมครับ และคิดวาจะหาเครื่องรุ่นนี้มาลงน้องส้มด้วยครับ :P


ตอนนี้เหลือแก้เรื่องสายคันเร่งอย่างเดียว ที่เหลือคือกิเลศของคนไม่รู้จักพอครับ เสร็จแล้วจะมาสรุปให้ครับ

ขอบคุณที่ติดตาม
บันทึกการเข้า
จะมีใหม่อีกคัน ก็ยังรัก Liteace

^____^

ไขลาน2

  • ตู้วินประจำซอย
  • **
  • คะแนนจิตพิศวาท: +1/-0
  • ออฟไลน์ ออฟไลน์
  • กระทู้: 163
    • ดูรายละเอียด
    • อีเมล์
Re: ตำนานบทใหม่ CR27 VS 7K-E
« ตอบกลับ #20 เมื่อ: สิงหาคม 08, 2012, 04:18:48 PM »

เครื่ีองสวยเหลืองดีครับ ไม่รู้ว่าราคาไปไกลเท่าไรแล้วครับพี่ ;D
บันทึกการเข้า
!!!!!!!!.............Liteaec คุ้มสุดๆ..........!!!!!!!!!!!!!

will_smith

  • SR40G 1996 2.0i V
  • Administrator
  • เก๋าเรียกพี่ตู้
  • *****
  • คะแนนจิตพิศวาท: +10/-2
  • ออฟไลน์ ออฟไลน์
  • กระทู้: 1533
    • MSN Messenger - juneitmodclub@hotmail.com
    • ดูรายละเอียด
Re: ตำนานบทใหม่ CR27 VS 7K-E
« ตอบกลับ #21 เมื่อ: สิงหาคม 14, 2012, 08:37:01 PM »

เครื่ีองสวยเหลืองดีครับ ไม่รู้ว่าราคาไปไกลเท่าไรแล้วครับพี่ ;D


ไม่ได้เช็คเลยครับ ไว้เข้าเซียงกงจะเช็คให้
บันทึกการเข้า
จะมีใหม่อีกคัน ก็ยังรัก Liteace

^____^